Dịch vụ gửi hàng chuyển phát nhanh đi Quốc Tế tại Proship

Gửi hàng đi quốc tế bằng hình thức chuyển phát nhanh là dịch vụ phổ biến, được nhiều người sử dụng trong những năm gần đây do dịch vụ này mang lại nhiều tiện ích. Dịch vụ này ra đời đã góp phần quan trọng vào việc kết nối sự hiều biết giữa các quốc gia trên nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực thương mại. Trong tương lai, dịch vụ này sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu hợp tác thương mại ngày càng sâu rộng của Việt Nam với các nước trên thế giới. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về dịch vụ gửi hàng chuyển phát nhanh đi Quốc Tế tại Proship để có cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ này.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn

Dịch vụ gửi hàng chuyển phát nhanh đi Quốc Tế tại Proship mất thời gian bao lâu?

Thời gian trung bình của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hoàn toàn không có sự thống nhất về thời gian vì mỗi quốc gia có thủ tục thông quan riêng, có khoảng cách địa lý riêng và có mối quan hệ riêng biệt với Việt Nam. Bên cạnh đó, thủ tục hải quan cũng như mối quan hệ của Việt Nam với các quốc gia cũng có sự khác nhau cho nên thời gian gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế cũng sẽ khác nhau.  Hiện nay thời gian gửi hàng chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi quốc tế có thể được tạm chia làm các nhóm sau:

+ Nhóm các nước gần kề (Lào, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc):

Thời gian là 1 – 3 ngày do vị trí gần kề và thủ tục hải quan nhanh chóng. Nếu đi các tỉnh phía bắc và tây bắc của Trung quốc thì thời gian có thể lâu hơn.

+ Các nước trong khu vực Châu Á (Triều tiên, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong):

Thời gian chậm nhất là 1 tuần, tùy vào mỗi quốc gia. Hiện Việt Nam có quan hệ chưa thực sự mạnh với các nước này nên việc di chuyển cũng như thủ tục hải quan còn nhiều khó khăn.  

+ Các nước châu âu, châu úc, châu Mỹ, Châu Phi:

Thời gian có thể lên đến 1 tuần, hoặc 2 tuần tùy thuộc vào từng quốc gia. Các nước Bắc Mỹ có thời gian nhanh hơn các nước Nam Mỹ. Thời gian gửi hàng chuyển phát nhanh đi đến Châu Phi  hiện là lâu nhất do điều kiện giao thông với khu vực này còn nhiều khó khăn.  

Dịch vụ gửi hàng chuyển phát nhanh đi Quốc Tế tại Proship có ưu điểm gì?

Hiện nay proship đóng vai trò là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế lớn như DHL, FED ex...chúng tôi sẽ đóng vài trò là đại lý trung tâm và chịu trách nhiệm trực tiếp với khách hàng khi tiến hành các giao dịch giao hàng chuyển phát nhanh quốc tế. Chúng tôi nhận vận chuyển gửi hàng nhanh đối với tất cả các loại hàng hóa trong phạm vi cho phép của nhà nước Việt Nam cũng như các nước sẽ gửi đến. Hiện nay, luật pháp quốc tế quy định, những mặt hàng cấm  trong chuyển phát nhanh quốc tế bao gồm:

+ Ma túy, các hợp chất từ thuốc phiện, chất gây nghiện

+ Vũ khí, trang thiết bị quân sự

+ Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động

+ Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm

+ Tiền và các giấy tờ có giá trị như tiền, các loại thẻ có chứa tiền


Proship sẽ đóng vai trò làm các thủ tục trong dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế, proship cam kết sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi thường xuyên có các chương trình giảm giá khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết của proship cũng như những đơn hàng lớn. Chúng tôi hiểu rằng, trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì chỉ có sự vượt trội về chất lượng dịch vụ và giá thành hợp lý mới có thể giữ chân khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.