Thông báo về tình trạng ách tắt hàng không và giải pháp của Proship

Với tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, cùng với đó là những chỉ thị của chính phủ về phòng chống dịch Covid-19, những điều này đã làm ảnh hưởng đến ngành vận tải, gây khó khăn trong việc lưu thông hàng hóa. Chính vì lẽ đó, Chuyển phát nhanh Proship đã phối hợp cùng Ratraco Solutions chung tay đẩy lùi Covid-19 nhờ việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội – TPHCM giúp các doanh nghiệp cần chuyển phát hàng hóa Nam – Bắc Bán đến nhà máy, xí nghiệp (phục vụ hoạt động sản xuất) hoặc doanh nghiệp cần bán hàng cho đại lý, nhà phân phối tuyến Sài Gòn – Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về giá trị của dịch vụ này nhé!



Những khó khăn các doanh nghiệp gặp phải khi vận chuyển hàng hóa trong mùa dịch Covid-19

Tình trạng ách tắt hàng không xảy ra từ khi thông tư số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ được thông qua kể từ 00 giờ 00 phút ngày 30 tháng 3 năm 2020 đến hết ngày 15 tháng 4 năm 2020 đã gây rất nhiều khó khăn cho ngành vận tải. Cụ thể như sau:

- Đường bay Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội: mỗi hãng hàng không Việt Nam được khai thác 01 chuyến/ngày.

- Các đường bay Hà Nội - Đà Nẵng/Phú Quốc - Hà Nội: mỗi hãng hàng không Việt Nam được khai thác 01 chuyến/ngày/đường bay.

- Các đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng/Phú Quốc - Thành phố Hồ Chí Minh: mỗi hãng hàng không Việt Nam được khai thác 01 chuyến/ngày/đường bay.

- Dừng toàn bộ các chuyến bay trên các đường bay nội địa còn lại đi/đến Hà Nội và đi/đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Thông tư số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

Trước thực trạng trên, sự ảnh hưởng có thể còn kéo dài, lưu thông hàng hóa ở một số nơi sẽ rơi vào tình trạng trì trệ và đóng băng do ngành vận tải không thể đáp ứng được nữa. Theo như báo cáo, rất nhiều doanh nghiệp, đặc là doanh nghiệp SME đang sẽ gặp khó khăn vì thiếu phương tiện vận chuyển, chi phí vận tải bị đội lên hoặc thời gian giao hàng bị kéo dài.

Nếu tình hình kéo dài và hàng hóa thiết yếu không thể lưu thông nhanh chóng và kịp thời để phục vụ nhu cầu của cuộc sống thì sẽ gây nên tâm lý bất an cho người dân, gây nên tình trạng mất cân đối cung cầu 2 đầu đất nước tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng đầu cơ tăng giá hàng hóa.

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế trên, chúng ta cần một giải pháp vận chuyển hàng hóa Hà Nội –TPHCM nhanh chóng, chất lượng với mức giá cước đảm bảo để lưu thông hàng hóa ở hai miền tổ quốc. Chính vì thế mà Vận chuyển hàng hóa Hà Nội - TPHCM hỗ trợ giá đẩy lùi Covid-19 đã được Ratraco Solutions triển khai cùng với Chuyển phát nhanh Proship thực hiện nhanh chóng và kịp thời.

Chuyển phát nhanh Proship phối hợp cùng với Ratraco Solutions chung tay đẩy lùi Covid-19

Thực hiện chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong tình hình dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp như ngày nay, cùng với đó là phát huy tinh thần đoàn kết toàn cộng đồng đẩy lùi Covid-19 mà Chuyển phát nhanh Proship đã phối hợp cùng với đơn vị vận tải Ratraco Solutions đóng góp một phần giá trị của công ty vào nổ lực chung của toàn xã hội.

Thông báo về tình trạng ách tắt hàng không và giải pháp của Proship

Vận chuyển hàng hóa Hà Nội – TPHCM hỗ trợ giá đẩy lùi Covid-19

Với tinh thần cốt lõi “Chống giặc như chống dịch”, chương trình chung tay đẩy lùi Covid-19 đã được chúng tôi tức tốc triển khai và thực hiện từ hôm nay cho đến hết ngày 15/04/2020. Cụ thể như sau:

- Mỗi ngày Ratraco solutions sẽ vận chuyển miễn phí 10 tấn hàng hóa phục vụ cho công tác chống dịch.

- Các nhu cầu vận chuyển khác, giá chỉ từ 1.500 VNĐ/kg

- Thời gian giao hàng nhanh chỉ trong 2 ngày (giao tiêu chuẩn 3 ngày).

- Đặc biệt, hàng hóa sẽ được phun khử khuẩn đầy đủ trước khi giao hàng cho khách

- Mức giá cước được hỗ trợ tối đa để phục vụ khách hàng tốt nhất

Ratraco Solutions hỗ trợ tối đa mức giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đẩy lùi Covid-19

Quý khách hàng có thể tham khảo file Bảng giá vận chuyển hàng hóa để có thể nghiên cứu và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp mình nhé!

Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Bảng giá vận chuyển hàng hóa

– Ghi chú:

+ Giá trên chưa gồm thuế VAT 10%.

+ Hàng hóa là hàng thông thường không phải hàng cấm gửi theo quy định Pháp luật Việt Nam

+ Thời gian vận chuyển chưa gồm ngày nhận hàng.

– Địa điểm giao nhận hàng:

+ Tp.HCM: Số 6 Phạm Văn Hai, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM

+ Hà Nội: Số 2 Tôn Thất Thuyết, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 

– Các gói giải pháp:

+ Hàng lẻ: Mức giá tối thiểu 100.000đ/đơn

+ Gói giải pháp Express 36h: Mức giá tối thiểu 150.000đ/đơn

+ Quý khách có nhu cầu nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi vui lòng liên hệ (tùy vào địa chỉ xa gần cụ thể mà sẽ có mức phí chính xác)

+ Gói giải pháp Nguyên Container: Giá trên áp dụng từ Ga-Ga (đã bao gồm phí nâng hạ)

– Địa điểm giao nhận Container:

+ Ga Trảng Bom: Quốc Lộ 1A, Xã Quảng Tiến, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

+ Ga Đông Anh: Tổ 13, Thị trấn Đông Anh, thành phố Hà Nội.

– Lưu ý:

+ Quý khách có nhu cầu kéo container tận nơi, giao tận nơi liên hệ để biết giá chi tiết.

+ Kích thước container 40 feet: Dài 12m x rộng 2,35m x cao 2.6m  =~ 73m3

+ Trọng lượng cho phép chở 26 tấn 

+ Giá trên chưa gồm phí bốc xếp hai đầu lên xe cont và xuống xe cont. 

+ Giá cont 45 feet ( Dài 13,5m x rộng 2,35m x cao 2,6m =~82m3 )  thêm 11% so với cont 40 feet

+ Quý khách có nhu cầu vận chuyển container lạnh: Vui lòng liên hệ 

Thông báo về tình trạng ách tắt hàng không và giải pháp của Proship


Như vậy, với tình hình cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, Chuyển phát nhanh Proship và Ratraco Solutions cũng đang đóng góp và chung tay cùng cộng đồng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội – TPHCM trợ giá tối đa – uy tín – chất lượng – nhanh chóng. Đặc biệt chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 15/4/2020 và nhận vận chuyển miễn phí mỗi ngày 10 tấn hàng hóa mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng với hành động cao đẹp này cùng với tình thương mến thương từ các doanh nghiệp và cộng đồng trong cả nước, hàng hóa sẽ được lưu thông tốt hơn, đến tay người tiêu dùng nhanh hơn nữa. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 
Email:  [email protected]

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.