Dịch vụ cho thuê kho nhà xưởng tại quận Gò Vấp

Trong dịch vụ hoàn tất đơn hàng của thương mại điện tử, một yếu tố không thể thiếu đó chính là hệ thống kho bãi nhà xưởng. Đây là yếu tố đầu tiên để được gọi là một công ty hoàn tất đơn hàng. Với tư cách là một công ty hoàn tất đơn hàng số 1 ở Việt Nam, Proship có hệ thống kho bãi cho thuê tại 3 miền, trong đó dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh của proship đang hoạt động hết sức hiệu quả.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ - Chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ - Chuyển phát nhanh giá rẻ Hà Nội - Chuyển phát nhanh vào Sài Gòn

Nhu cầu thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Gò Vấp hiện nay

Quận Gò Vấp nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, là cửa ngõ giao thông kết nối các vùng ven với khu trung tâm. Phía bắc giáp quận 12, phía nam giáp ranh quận Phú Nhuận, phía tây giáp quận 12 và quận Tân Bình, phía đông giáp với quận Bình Thạnh. Sau nhiều lần thay đổi địa giới hành chính, hiện nay, proship có tổng diện tích là 19,74 km² với 561.068 người sinh sống. Quá trình đô thị hóa quá nhanh đã làm cho Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Sự ra đời của hình thức thương mại điện tử, bán hàng online đã khiến cho nhu cầu trao đổi hàng hóa, thư từ, quà tặng tại quận Gò Vấp tăng nhanh. Trong thời buổi tấc đất tấc vàng như hiện nay thì để có một mặt bằng tại quận Gò Vấp để buôn bán là cả một bài toán kinh tế khó khăn. Nhiều cá nhân đam mê lĩnh vực kinh doanh, bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Gò Vấp của công ty hoàn tất đơn hàng proship đã ra đời nhằm giúp các cá nhân tổ chức giải quyết được vấn đề mấu chốt này. Hiện nay Proship.vn đang cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Gò Vấp, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. 

Dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Gò Vấp của proship có những ưu điểm gì?

Hiện nay, công ty chuyển phát nhanh Proship đang sở hữu hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m² tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài văn phòng chính hiện tại thì kho bãi tại quận Gò Vấp đóng một vai trò quan trọng trong chuỗi hệ thống của công ty vì có vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, hệ thống kho bãi, nhà xưởng tại quận Gò vấp của công ty Proship còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của hàng hóa khi được gửi tại kho bãi của chúng tôi.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp. Theo đó, khách hàng là những công ty thương mại điện tử ở các tỉnh thành khác hoặc các shop online nhỏ lẻ có thể liên hệ với chúng tôi để được kí gửi hàng hoặc sử dụng toàn bộ các bước của dịch vụ hoàn tất đơn hàng. Nếu khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh đến khách hàng thì chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi theo hình thức thu tiền hộ COD, giao hàng nhanh...vv. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi nhà xưởng tại quận Gò Vấp của proship là giải pháp tối ưu cho khách hàng.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.