Dịch vụ chuyển tiền và thu hộ

 

Hiện nay, vấn đề mở rộng kênh bán hàng và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng đang là vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bán buôn, có nhiều ngành hàng đa dạng hay bán hàng qua mạng. Bởi để mở rộng kênh bán hàng, phục vụ tận nơi tạo thuận lợi cho người tiêu dùng doanh nghiệp sẽ phải tăng chi phí (chi phí này có thể chiếm tới 40% đến 60% giá thành của sản phẩm).

 

Dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn sẽ giúp quý khách hàng không phải bận tâm và tập trung phát triển doanh nghiệp ngày càng vững mạnh. Dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn sẽ mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp của quý khách, bởi nó làm tăng niềm tin của người mua trên thị trường mua bán internet rủi ro như hiên nay.

 

Vậy dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn là gì?

 

Dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn là một loại hình dịch vụ mà quý khách có thể để ủy thác cho Proship.vn thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi là hàng hóa và chuyển trả khoản tiền đó cho quý khách.

 

Những tiện ích mà dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn mang lại là gì?

 

- Giảm thiểu rủi ro trong việc lưu trữ, vận chuyển, kiểm đếm tiền mặt

- Tập trung tiền mặt thường xuyên, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Thuận lợi trong việc phân phối hàng hóa đến những nơi xa và đảm bảo việc thu tiền bán hàng dù không trực tiếp gặp khách hàng.

- Giúp quý khách tạo niềm tin tuyệt đối cho các khách hàng của mình từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng sức mua của các khách hàng của quý khách.

Bao lâu thì tôi có thể nhận tiền hàng từ dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn?

 

Sau khi hoàn tất việc giao nhận hàng hóa đến địa chỉ quý khách yêu cầu, nhân viên giao hàng của Proship.vn sẽ giao nộp tiền cuối ngày cho kế toán. Sau đó, trong tuần nếu quý khách có yêu cầu quyết toán thì Proship.vn sẽ hoàn trả lại số tiền đã thu được cho khách hàng bằng 2 cách là đến lấy trực tiếp hoặc chuyển khoản.

 

Với dịch vụ chuyển tiền và thu hộ của Proship.vn, hi vọng sẽ phần nào giúp quý khách hàng bớt nỗi lo âu và tập trung trong kinh doanh. Hãy để Proship.vn đồng hành cùng quý khách hàng trong bước đường phát triển doanh nghiệp.

  • Giao hàng nội thành Tp.HCM

    Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng.

  • Giao hàng nội thành Hà Nội

    Giao hàng nội thành Hà Nội

    Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công.

  • Liên minh vận chuyển

    Chuyenphatnhanhproship.com cung cấp giải pháp về vận chuyển hàng giúp cho việc kinh doanh của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi là nâng cấp dịch vụ phục vụ cho khách hàng. Chuyên phát nhanh proship hi vọng sẽ xây dựng được một mạng lưới giao nhận trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

  • Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ

    Loại hình dịch vụ giao nhận hàng hóa ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của ngành thương mại điện tử, giải quyết những nút thắt đó chính là xây dựng nên các giải pháp hoàn chỉnh về dịch vụ nhằm tháo gỡ mọi vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử đang lo lắng.

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM

    Ngày nay với sự hiện đại hóa công nghiệp hóa của đất nước thì những dịch vụ cung vì thế mà ra đời nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm những đơn vị cho cho thuê xe tải chở hàng ở TPHCM ở bên cứ đâu trên các con đường, con hẻm hay chỉ cần lên internet. Điều này đã mang đến cho bạn một lợi thế có được nhiều sự lựa chọn.